Hội nghị Kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày 03/02/2023

Nội dung

Sáng ngày 03/02/2023, tại Hội trường bệnh viện, Đảng Ủy Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tổ chức hội nghị kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

Đồng chí Bí thư Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đây là dịp để đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, giáo dục ý chí tự lực, tự cường của dân tộc; khẳng định quyết tâm đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sự đồng thuận trong xã hội đối với những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Võ Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy Bệnh viện - Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị.

 

Đến tham dự có đầy đủ các chị bộ cũng như các tổ chức đoàn thể trong Bệnh viện

 

Không chỉ đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng. Đảng ủy Bệnh viện Nguyễn Tri Phương còn khen thưởng đến các cá nhân, tập thể khoa, phòng đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị cũng như trong công tác phòng chống dịch nói chung và công tác trong đảng nói riêng.

Qua đó khích lệ tinh thần phấn đấu của các đồng chí đảng viên và tuyên truyền đến toàn thể nhân viên bệnh viện một tinh thần năng động, phấn đấu phát triển mạnh mẽ hơn.

Bàn giao danh sách Đoàn viên công đoàn và Đoàn viên xuất sắc cho tổ chức Đảng

Khen thưởng 02 tập thể có thành tích xuất sắc

Khen thưởng 11 cá nhân có thành tích xuất sắc

 

 

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Đa khoa Hạng I Thành phố Hồ Chí Minh

  facebook.com/BVNTP

  youtube.com/bvntp

return to top