LỚP ĐÀO TẠO VỀ PHƯƠNG PHÁP LÃNH ĐẠO, XÂY DỰNG NHÓM LÀM VIỆC

Trong chương trình hợp tác năm 2019 giữa tổ chức REI và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, chúng tôi trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương trong buổi chiều ngày 20/11/2019.

Thành phần ban giảng huấn gồm có:

  1. Madero, Merrily Dente – Chuyên gia lãnh đạo, quản lý và xử lý các vấn đề phức tạp của tổ chức, doanh nghiệp.
  2. Tiến sĩ Meredith, Cheryl Lynn – Chuyên gia về quản lý và tổ chức, Giám đốc điều hành nhân sự cấp cao.

Chương trình làm việc dự kiến như sau:

"Be the Leader that Others will Follow"

This class provides practical guidance on many diverse and effective leadership styles.It will also provide application to use Situational Leadership in many different work environments, situations and with a variety of people.Using classroom activities, student will be able to practice Situational Leadership principles.

14:00

"Building Effective Teams"

In this session participants will understand the importance of team relationships in organizational success.  In classroom activities and case studies, participants will learn how to diagnose team problems and build teams that are engaged, accountable and focused on results.

15:30

 

Đối tượng hướng đến

  1. Lãnh đạo khoa, phòng; Điều dưỡng trưởng
  2. Lãnh đạo các đoàn thể
  3. Trưởng nhóm

Kinh phí

  • Phí nhận giấy chứng nhận và tea break: 100.000đ/người

Thủ tục đăng ký

  • Đăng ký trực tiếp tại phòng Quản lý Chất lượng, lầu 1 khu A bệnh viện Nguyễn Tri Phương (CN Tuấn 0907101025  CN Uyên 0969011426)
  • Hoặc gửi danh sách tham gia qua mail: qlcl.bvntp@gmail.com trong đó có các thông tin: Họ tên, ngày thàng năm sinh và đơn vị công tác

Thủ tục đóng phí tham gia

  1. Trực tiếp tại phòng Tài chính kế toán hoặc
  2. Chuyển khoản:
    1. Số tài khoản: 0071001193993 – Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (VietcomBank), chi nhánh Hùng Vương – Tp. Hồ Chí Minh.
    2. Nội dung chuyển khoản: “tên đơn vị công tác” “họ tên học viên”  “năm sinh” “dao tao phuong phap lanh dao”.
return to top