CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM (25/3/2023)

Nội dung

"Lá lành đùm lá rách" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, giá trị tinh thần của sự thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Nhằm tôn vinh giá trị cao quý cũng như vai trò của Công tác Xã hội trong Bệnh viện vào việc kết nối mối quan tâm của các mạnh thường quân, những tấm lòng vàng để trợ giúp những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn định kỳ tại Bệnh viện. Bên cạnh những hoạt động định kỳ như: bữa cơm dinh dưỡng, sinh hoạt phí, hỗ trợ khẩn cấp nhập viện, gian hàng Chia sẻ yêu thương…mạnh thường quân cũng tham gia đồng hành cùng Bệnh viện tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày Công tác Xã hội Việt Nam tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Hoạt động đầu tiên được diễn ra vào ngày  09/03/2023, trao tặng 200 phần quà  cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại 15  Khoa  gồm 3 hộp bánh  Cosy, 1 lốc sữa Cô gái hà Lan 200ml.

 

Hoạt động thứ  2: Ngày 16/03/2023 tặng chữ  Thư pháp, trao tặng 150 liễng giấy, 50 hộp  Trà Gừng Traphacao cho bệnh nhân ngoại trú và nhân viên y tế. Hoạt động diễn ra vô cùng sôi nổi khi cả bệnh nhân và nhân viên y tế vô cùng hào hứng vào những chữ viết điêu luyện của Thầy đồ cũng như thảo luận sôi nổi về các chữ mà mình yêu thích: Tâm an vạn sự an; Phúc sinh phú quý gia đình thịnh; Lộc tấn vinh hoa tổ tông hưng; Trời thêm tuổi mới người thêm thọ; Xuân khắp dương gian phúc khắp nhà…

 

Hoạt động thứ 3: Ngày 20 đến 24/03/2023: Trao tặng 500 chai nước khoáng  Ocany 600ml cho bệnh nhân ngoại trú và nội trú.

return to top