TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2021

Qua công tác kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện 06 tháng đầu năm cho kết quả kiểm tra như sau:

Kết quả tự kiểm tra, đánh giá:

Tóm tắt:

  • Tổng số các tiêu chí được áp dụng đánh giá: 83/83 tiêu chí
  • Tỷ lệ tiêu chí áp dụng so với 83 tiêu chí: 100%
  • Tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng: 337 (có hệ số: 364)
  • Điểm trung bình chung của các tiêu chí: 4.04

Biểu đồ các khía cạnh chất lượng bệnh viện:

 

Ưu điểm chất lượng bệnh viện:

Đồng thời thực hiện cả 2 nhiệm vụ: điều trị bệnh nhân Covid và không Covid nên đã nhanh chóng tiếp cận các bộ tiêu chí

Nhược điểm và vấn đề tồn tại

Sự quá tải về nhân sự đặc biệt vấn đề nghỉ việc tạo sức ép lên hệ thống quản lý chất lượng

Xác định các vấn đề ưu tiên cải tiến chất lượng

Tiếp tục đặt người bệnh vào trung tâm ở vấn đề thể chất lẫn tâm lý

Giải pháp, lộ trình, thời gian cải tiến chất lượng

Tiếp tục có những can thiêp khảo sát tâm lý người bệnh - nhất là tình trạng hậu Covid​​​​​​​

Kết luận, cam kết của bệnh viện cải tiến chất lượng

Tiếp tục có những can thiệp tích cực về vấn đề tâm lý người bệnh
Tiếp tục đặt người bệnh vào trung tâm hệ thống an toàn và chất lượng khám chữa bệnh

return to top