Qua công tác kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện 06 tháng đầu năm cho kết quả kiểm tra như sau:
Kết quả tự kiểm tra, đánh giá:
Tóm tắt:
- Tổng số các tiêu chí được áp dụng đánh giá: 83/83 tiêu chí
- Tỷ lệ tiêu chí áp dụng so với 83 tiêu chí: 100%
- Tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng: 313 (có hệ số: 337)
- Điểm trung bình chung của các tiêu chí: 3.74
KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC |
Mức 1 |
Mức 2 |
Mức 3 |
Mức 4 |
Mức 5 |
Tổng số tiêu chí |
Số lượng tiêu chí đạt |
0 |
3 |
26 |
41 |
13 |
83 |
Tỷ lệ % tiêu chí đạt |
0 |
3.61 |
31.33 |
49.40 |
15.66 |
83 |
Ưu điểm chất lượng bệnh viện:
- Đã tăng hàm lượng bề công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện và quản lý chất lượng bệnh viện
- Đã kiện toàn về hoạt động của Hội đồng Quản Lý Chất Lượng.
- Đã tăng cường văn hóa an toàn trong bệnh viện.
Nhược điểm và vấn đề tồn tại
Xác định các vấn đề ưu tiên cải tiến chất lượng
- Xây dựng thành công văn hóa không buộc tội.
Giải pháp, lộ trình, thời gian cải tiến chất lượng
- Kết hợp với Ban Giám đốc trong việc khuyến khích khai báo sự cố y khoa thông qua tổng hợp các mẫu báo cáo để tim ra khoa tích cự trong việc này.
- Dự kiến cuối tháng 09/2020 tổng kết
Kết luận, cam kết của bệnh viện cải tiến chất lượng
Xây dựng được văn hóa an toàn cho người bệnh.